Trang chủ Tin tức Bốt gác giá rẻ Chốt bảo vệ composite

Chốt bảo vệ composite

30/04/2021

Chốt bảo vệ composite (frp) đã đươc phổ biến trên thế giới nhiều năm qua nhưng lại mới có ở Việt Nam. Chúng tôi là đại lý cung cấp nhà bảo vệ bằng frp của Vinacabin và Handy trên toàn quốc.

Những năm gần đây lượng khách hàng tìm đến với nhà bảo vệ, bốt gác bảo bằng Composite  ngày càng nhiều. Và chắc chắn năm 2021, nhà bảo vệ vẫn tiếp tục có mặt tại các khu dân cư cao cấp, trung tâm thương mại, cơ quan nhà nước, trường học,… để kiểm soát người ra vào cũng như bảo vệ an ninh tại đó. Để phục vụ tốt hơn, dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà bảo vệ đẹp nhất cho mình.

Lăp đặt chốt bảo vệ bằng composite tại Bình Dương

Lăp đặt chốt bảo vệ bằng composite tại Bình Dương

Để bạn hiểu rõ hơn vì sao giá nhà bảo vệ mỗi nhà cung cấp lại khác nhau hay mỗi mẫu cabin, bốt gác lại có giá thành cao thấp khác nhau. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến việc báo giá:

  • Mẫu thiết kế: Những mẫu nhà bảo vệ, cabin bảo vệ từ đơn giản, hiện đại, cầu kỳ đều sẽ có chi phí và thời gian thi công khác nhau.
  • Vật liệu lắp đặt: Composite nguyên chất với độ bền cao, không hen gỉ, giữ được độ sáng bóng lâu thì chắc chắn sẽ đắt hơn là composite pha tạp chất, sắt hay hợp kim nhôm,…
  • Thời gian sản xuất: Yếu tố này tưởng chừng như không liên quan mấy nhưng nếu bạn phân tích kỹ thì sẽ thấy sự ảnh hưởng rất lớn. So với một mẫu nhà bảo vệ đơn giản thì những mẫu nhà bảo vệ cao cấp với thiết kế sắc sảo, tỉ mỉ thì chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian sản xuất hơn rất nhiều. Điều đó cũng có nghĩa tiền nhân công cũng tăng lên theo thời gian.
Nhà bảo vệ composite Vinacabin

Nhà bảo vệ composite Vinacabin

Việc đưa ra giá chung không sát với thực tế gây ra sự hiểu lầm rất lớn đối với khách hàng dẫn đến chủ đầu tư không dự trù đúng kinh phí cần thiết để thực hiện.

Chưa có bình luận

Tin tức

Sitemap | Giới thiệu | Liên hệ

© Copyright 2024 by chotgac.com