Trang chủ Tin tức Bốt gác giá rẻ Chốt bảo vệ bằng frp

Chốt bảo vệ bằng frp

29/04/2021

Chốt bảo vệ bằng frp 

Chốt bảo vệ bằng frp

Chốt bảo vêh bằng frp

CĂN CỨ

HỆ THỐNG

Được áp dụng trên kết cấu thép định hình đặc biệt và các bộ phận cấu hình mạ kẽm hỗ trợ duy nhất. Khu vực, nơi đặt cabin phải bằng phẳng.

BỌC SÀN

PVC Mineflo dày 2,5 mm được sử dụng làm lớp phủ sàn trên ván Xi măng không mùi, chống cháy dày 16 mm làm lớp phủ nền của Cabin.

MẶT NGOÀI TƯỜNG

HỆ THỐNG KHUÔN

Xây dựng bằng thép hình đặc biệt và khuôn nhôm. Cabin được làm từ bảng điều khiển bánh sandwich Polyester bằng cách được ép bên trong khuôn thông qua một công nghệ sản xuất tự động thuộc loại này. khí dung môi được loại bỏ khỏi bảng điều khiển bánh sandwich gelcoat ở 50 ° C.

HỆ THỐNG SẢN XUẤT CABIN

Được sản xuất từ

BỀ MẶT BỀ MẶT NGOÀI TRỜI

Chống bức xạ tia cực tím, dựa trên polyester, màu trắng nhạt, sơn gel đặc biệt dựa trên acrylic isophthalic được sử dụng, mang lại các tính năng có thể giặt, chống ăn mòn và chống gỉ cho cabin.

BỀ MẶT BỀ MẶT TRONG

Chống bức xạ tia cực tím, dựa trên polyester, màu trắng nhạt, sơn gel đặc biệt dựa trên acrylic isophthalic được sử dụng, mang lại cho cabin các tính năng có thể rửa được, chống ăn mòn và chống gỉ.

CÁCH NHIỆT TƯỜNG

40 mật độ dày 35 mm, bọt polyurethane được bơm vào bằng cách sử dụng máy 140 bar do Ý sản xuất

TƯỜNG TRONG

HỆ THỐNG

Được sản xuất dưới dạng các tấm có hình dạng đặc biệt được làm từ polyester gia cố bằng sợi thủy tinh GRP và bọt polyurethane cứng được bơm vào.

BỀ MẶT BỀ MẶT TRONG

Các tấm composite được tạo thành từ Isophtalic acrylic đặc biệt màu trắng sáng (huỳnh quang) với lớp sơn gel và polyester gia cố bằng sợi thủy tinh.

CÁCH NHIỆT TƯỜNG

Bọt polyurethane thể khí cứng thế hệ mới mật độ 42 được bơm với độ dày 35 mm bằng cách sử dụng máy áp suất cao bên trong các tấm, mang lại khả năng cách âm và cách nhiệt cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TƯỜNG NGOÀI TRỜI CHUNG

Bề mặt bên ngoài và bên trong của các tấm cabin Karmod được sản xuất từ vật liệu sơn gel màu trắng nhạt có khả năng chịu nhiệt độ từ +60 độ đến -50 độ. Các tấm bên ngoài và bên trong có khả năng chống lại các điều kiện thời tiết và có đặc tính chống ăn mòn. Các tấm cabin có thể rửa được, không gỉ, chống mục nát và dễ dàng vệ sinh

MÁI NHÀ

HỆ THỐNG MÁI XẾP

Được sản xuất từ vật liệu polyester gia cường sợi thủy tinh làm bảng điều khiển bánh sandwich polyurethane hai vách. Sau khi bắt vít các tấm mái mô-đun có hình dạng đặc biệt cùng với các bu lông kín, silicone trung tính chống vi khuẩn được thêm vào, giúp bảo vệ cabin khỏi nước, tuyết, bụi, côn trùng và vi khuẩn. Thêm vào đó, nó mang lại cho cabin vệ sinh và cấu trúc lâu dài.

CÁCH NHIỆT MÁI NHÀ

Bọt Polyurethane mật độ 42 được bơm vào.

BỀ MẶT BỀ MẶT TRONG

Chống bức xạ tia cực tím, dựa trên polyester, màu trắng nhạt, sơn gel đặc biệt dựa trên acrylic isophthalic được sử dụng, mang lại các tính năng có thể rửa được, chống ăn mòn và chống rỉ của cabin.

BỀ MẶT BỀ MẶT NGOÀI TRỜI

Chống bức xạ tia cực tím, dựa trên polyester, màu trắng nhạt, sơn gel đặc biệt dựa trên acrylic isophthalic được sử dụng, mang lại các tính năng có thể rửa được, chống ăn mòn và chống rỉ của cabin.

CỬA

CỬA NGOÀI

Cửa nhựa PVC màu trắng có khóa espagnolette. Kích thước là 71,5 * 184,5cm và sử dụng kính cửa dày 4 mm. Trừ khi khách hàng yêu cầu, cửa được sản xuất với màu trắng.

CÁC CỬA SỔ

CỬA SỔ

Cấu tạo từ khung nhôm sơn tĩnh điện màu trắng. Trừ khi khách hàng yêu cầu, khung được sản xuất với màu trắng.

CỐC THỦY TINH

Kính cường lực dày 4 mm được sử dụng. Điều này là để cứu những người trong cabin trong trường hợp cửa sổ bị hư hỏng.

SƠN

BỘ PHẬN KIM LOẠI

Từ kích thước 150 * 150 đến kích thước 270 * 270, các thanh thép mạ kẽm dày 1,5 mm được sử dụng cho khung xe. Đối với các cabin có kích thước trên 270 * 270, khung xe được làm từ các cấu hình và được sơn một lớp sơn Rapid prime.

LẮP ĐẶT ĐIỆN (Tập hợp ở bìa góc bên trong)

CÁP

Cáp 3×2,5 NYM cho nguồn điện 2000 W 220 Volt và được chứng nhận 2×1,5 TSE (Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ), cáp nhãn hiệu hạng nhất cho chiếu sáng được sử dụng.

FUSES

Được chứng nhận TSE, nhãn hiệu hạng nhất 16 cầu chì Ampe được sử dụng.

PHỤ KIỆN CHIẾU SÁNG

Chứng nhận TSE, thương hiệu hạng nhất được sử dụng.

Ổ CẮM VÀ CÔNG TẮC

Chứng nhận TSE, thương hiệu hạng nhất được sử dụng.

Nhà bảo vệ cỡ lớn bằng vật liệu composite

Nhà bảo vệ cỡ lớn bằng vật liệu composite

Chưa có bình luận

Tin tức

Sitemap | Giới thiệu | Liên hệ

© Copyright 2024 by chotgac.com